วารสารน้ำก๊อก ปีที่ 36 ฉบับที่ 1

“สวัสดีปีใหม่ 2563” ผู้อ่านวารสารน้ำก๊อกทุก ๆ ท่าน ช่วงเทศกาลแห่งความสุขและรอยยิ้มของทุกคน เป็นช่วงของการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ และนำพาสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต ให้ประสบพบเจอแต่ความสุขตลอดทั้งปี วารสารน้ำก๊อกฉบับนี้ก็เช่นกัน ที่จะนำสาระน่ารู้ และสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตของคุณผู้อ่านทุกท่าน

เรามาเริ่มกันด้วย “เพราะทุกภาพมีเรื่องเล่า” กับงาน MWA WATER HEROES พิทักษ์น้ำ พิทักษ์โลก ที่สร้างจินตนาการสุดสร้างสรรค์ให้กับน้อง ๆ วัยใสสนุกแบบมีสาระกับกิจกรรมในงานวันเด็กแห่งชาติ บทความ “เราจะผ่านแล้งนี้ไปด้วยกัน” กับมาตรการรับมือภัยแล้งที่การประปานครหลวง (กปน.) ร่วมมือกับทุกภาคส่วน เพราะภัยแล้งครั้งนี้คนไทยต้องรอด บทความ “จากเมืองสู่ป่า เพื่อการพัฒนาแห่งความยั่งยืน มีน้ำ มีชีวิต” เปิดเส้นทางการพัฒนาพื้นที่และชุมชนป่าต้นน้ำ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน ซึ่งทีมงานทุกคนตั้งใจพัฒนาพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อความยั่งยืน เพราะ ไม่มีป่า ไม่มีน้ำ ไม่มีชีวิต บทความ “Fast Microlert รู้ก่อนไม่รอแล้วนะ” พบกับหนึ่งในนวัตกรรมสุดสร้างสรรค์ของโครงการ ประกวดผลงานเพื่อสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ ปี 2562 ที่จะคอยช่วยให้ กปน. มีการดำเนินงานที่รวดเร็วทันต่อเหตุการณ์มากขึ้น และยังมีบทความ “จริยธรรม-จรรยาบรรณ เรื่องสำคัญใกล้ตัว” ที่จะพาคุณผู้อ่านรู้ทุกเรื่องในด้าน จริยธรรม-จรรยาบรรณ ของ กปน. อย่าพลาดนะครับ

นอกจากสาระที่ชวนพัฒนาสมองแล้ว ยังมีบทความ “เพราะน้ำคือความสุข” และ “ไขก๊อกบอก Tips” เกร็ดน่ารู้อย่างสร้างสรรค์ ที่นำเรื่องราวรอบตัวมาเล่าในมุมมองที่ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวจะน่าสนใจแค่ไหน มาติดตามในวารสารน้ำก๊อกฉบับนี้กันเลย

Similar Posts