วารสารน้ำก๊อก ปีที่ 38 ฉบับที่ 1

 

“สวัสดีปีใหม่ 2565” ขอให้สิ่งดี ๆ เข้ามาเติมเต็มพลังกาย พลังใจ ลองทำสิ่งใหม่ ๆ นำพาเรื่องราวดี ๆ เข้ามาในชีวิตตลอดปี 2565 นะครับ ช่วงเดือนมกราคมนับเป็นเดือนสำคัญอีกวาระหนึ่ง ได้แก่ วันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

เริ่มต้นปีใหม่ ด้วยการเกาะติดข่าวสารรอบ ๆ การประปานครหลวง (กปน.) กับ “รอบรั้ว กปน.” รับชมภาพความประทับใจกับการจัดกิจกรรม “ตู้น้ำดื่ม กปน. ในสวนสาธารณะ ช่วยลดขยะพลาสติก” และกิจกรรม “MWA KID’S DAY 2022 Online”

นอกจากนี้วารสารน้ำก๊อก ยังคงนำเรื่องน่ารู้มาฝากท่านผู้อ่านวารสารน้ำก๊อกทุกท่าน ได้แก่บทความ “ทำไมจึงต้องล้าง ถังพักน้ำ” เป็นคำถามที่ชวนสงสัยกันมานาน ซึ่งคุณภาพน้ำชวนรู้ได้นำคำตอบมาบอกให้ทุกท่านทราบกัน บทความ “Asian Water Partnership (AWP) Webinar 2021” ตอนที่ 2 กับความร่วมมือการแลกเปลี่ยนแนวทางการรับมือวิกฤตการณ์ และการจัดการน้ำที่ยั่งยืนจากผู้เชี่ยวชาญทั้ง 8 ประเทศ บทความ “มองให้เป็น จะเห็นธรรมะ” หลักการใช้ชีวิตในมุมมองของธรรมะ ที่เดินไปคู่กันจะมีแนวทางอย่างไร บทความ “เทคโนโลยี Internet of Things (IOT)” ในยุคอุตสาหกรรม 4.0 เทคโนโลยีมีส่วนช่วยในการใช้ชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้น IOT เป็นตัวแปรสำคัญที่จะนำพาไปสู่อนาคตอย่างไร บทความ “All About BEV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ทางเลือกใหม่สำหรับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมที่หลายคนอยากรู้ ติดตามอ่านกันได้ในวารสารน้ำก๊อกฉบับนี้นะครับ

Similar Posts