วารสารน้ำก๊อก ปีที่ 37 ฉบับที่ 6

สวัสดีคุณผู้อ่านวารสารน้ำก๊อกทุก ๆ ท่านครับ ฉบับเดือน พฤศจิกายน – เดือนธันวาคม นี้นับเป็นฉบับส่งท้ายปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของการประปานครหลวง และประชาชนชาวไทย เริ่มด้วยวันที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เป็นวันครบรอบ 107 ปี การประปาไทย ซึ่งเป็นการน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ ของรัชกาลที่ 5 และรัชกาลที่ 6 ผู้ให้กำเนิดกิจการประปาไทย ตลอดจนวางรากฐานการพัฒนางานประปาของประเทศ เพื่อให้พสกนิกรได้มีน้ำประปาที่ใสสะอาด ปลอดภัย เพื่ออุปโภคบริโภค และในเดือนธันวาคมนับว่าเป็นเดือนที่สำคัญของปวงชนชาวไทย เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคม 2564 เป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ และวันที่ 7 ธันวาคม 2564 เป็นวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชรมหาวัชรราชธิดา อีกด้วย

เริ่มต้นส่งท้ายปีกับวารสารน้ำก๊อกกับ “รอบรั้ว กปน.” และ “เพราะทุกภาพมีเรื่องเล่า” ที่รวบรวมข่าวสาร และประมวลภาพกิจกรรมสำคัญส่งท้ายปี 2564 บทความ “SAFETY & SCIENTIST” ที่จะนำทุกท่านได้รับรู้ถึงความใส่ใจด้านความปลอดภัย ของเหล่านักวิทยาศาสตร์ ของการประปานครหลวง บทความ “ASIAN WATER PARTNERSHIP (AWP) Webinar 2021” ตอนที่ 1 กับครั้งแรกที่การประปานครหลวงเป็นเจ้าภาพ
การจัด Webinar ในระดับเอเชีย มาร่วมฟังและแลกเปลี่ยนแนวทางการรับมือวิกฤตการณ์และการจัดการน้ำจากผู้เชี่ยวชาญทั้ง 8 ประเทศ บทความ “อย่าเปิดผ่าน พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารฯ” กับ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร
ของราชการ พ.ศ. 2540 ที่ทุกคนต้องรู้ บทความ “มุมมองความสำเร็จ & KM มุ่งเป้า” ที่จะพาไปรับรู้กระบวนการจัดการความรู้ของการประปานครหลวง ที่ทุกคนควรรู้ บทความ “ว่าด้วยเรื่องของคำว่า ความรับผิดชอบ” กับเนื้อหาเชิงลึกของคำว่า รับผิดชอบ หรือคำว่า Accountability ที่ช่วยในการขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ บทความ “5 นาที กับ 5G” การสื่อสารไร้สายยุคที่ 5 ต้องยอมรับว่า เทคโนโลยีเป็นสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ซึ่งเทคโนโลยี 5G ก็เข้ามามีบทบาทอย่างมากในทุกกระบวนการของการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีบทความที่เกี่ยวกับเทรนด์ของปี 2021 อย่าง “รู้มั้ย? EMOJI ไหน คนใช้มากที่สุดในปี 2021” อย่าลืมติดตามกันนะครับ

Similar Posts